Ngã từ ban công tầng 5, bé gái 3 tuổi tử vong

Ngã từ ban công tầng 5, bé gái 3 tuổi tử vong

SƠN BÁCH (VIETNAM+)

Do không có ai trông coi, một bé gái 3 tuổi trong khi ra ban công chơi đã bị ngã xuống dưới và bị tử vong tại chỗ. Sự việc đau lòng trên xảy ra vào hồi 8 giờ 30 sáng nay, 28/6 tại tầng 5 khu nhà N05 thuộc khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.Bố của cháu bé, anh Trần Trung Tín vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi sự việc xảy ra. Anh cho hay, gia đình anh sống ở phòng 505 của toà nhà. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, do có việc phải ra ngoài nên vợ chồng anh đã khoá cửa để ra ngoài.

Trong nhà lúc này chỉ có cháu Trần Phạm Minh Anh đang ngủ. Khi tỉnh giấc, cháu Minh Anh không thấy ai ở nhà. Cháu liền ra hành lang ban công để đùa nghịch. Tại đây, cháu đã trèo lên vật cứng được kê dưới đất. Trong lúc mải mê chơi, Minh Anh đã ngã thẳng từ tầng cao xuống mặt đất và tử vong tại chỗ.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường và khẩn trương điều tra nguyên nhân sự việc. Được biết, đây đã là vụ tai nạn thứ 2 tại các khu đô thị mới tại Hà Nội. Trước đó, vào năm 2008 một cháu bé 4 tuổi sống ở tầng 11 của khu đô thị mới Linh Đàm khi ra lan can chơi cũng đã bị ngã xuống đất gây tử vong./.

Bài viết liên quan

Danh mục